วันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

THAI BOY NUDE

ตัวอย่างภาพแฟชั่นในเล่ม โดย เบียร์ ศิววัชร์ ทรัพย์ภิญโญ, บีม ศาศวัต ทรัพย์THAI BOY NUDEภิญโญ
T-oo-N [16/01/2010 14:35:23]

ART OF PHOTOGRAPHY ... ไม่ใช่นิตยสาร ไม่ใช่วารสาร ไม่ใช่หนังสือพิมพ์ แต่...
เรา... คือ การรวมภาพถ่ายเชิงศิลป์ เพื่อให้ผู้รักงานศิลปะทางการถ่ายภาพ ได้เลือกเก็บสะสมไว้ในคอลเลกชั่นส่วนตัว โดยศิลปะทางการถ่ายภาพนี้ ไม่ได้จำกัดแต่เพียงการถ่ายภาพนู้ดเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงภาพทิวทัศน์ ภาพดอกไม้ ภาพอาคาร ภาพบุคคล ภาพแฟชั่นและอื่นๆ โดยที่เน้นเรื่องการจัดองค์ประกอบภาพ แสงเงา และ...อารมณ์ ผ่านทางผลงานของช่างภาพที่มีชื่อเสียง รวมทั้งช่างภาพหน้าใหม่ที่อยากนำเสนอผลงานในเชิงศิลป์ โดยใช้เทคนิคพิเศษทางคอมพิวเตอร์กราฟฟิกน้อยที่สุด
เรา... ไม่มีจุดประสงค์ที่จะตอบสนองอารมณ์ ตัณหา ราคะไม่ว่าจะฝ่ายสูงหรือฝ่ายต่ำ หากแต่ทุกภาพทีปรากฎ ขึ้นอยู่กับวิสัยทัศน์ รสนิยม วุฒิภาวะ อายุ การศึกษาและสภาพแวดล้อมของผู้สัมผัส
เรา... ไม่มีราคาและกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอนตายตัว ไม่มีรายวัน ไม่มีรายสัปดาห์ ไม่มีรายปักษ์ ไม่มีรายเดือนหรือ...หลายเดือน แต่...
เรา... คือ ... รายอารมณ์ รายสะดวก
เรา... จึงเป็น งานถ่ายภาพเชิงศิลป์ที่ไม่มีความแน่นอนตายตัว ดังนั้น คุณอาจจะได้สัมผัส...เรา...ในรูปแบบอื่นๆที่ไม่ใช่หนังสือในโอกาสต่อไป แต่คุณจะไม่ได้สัมผัส...เรา...ในรูปแบบภาพเคลื่อนไหวแน่นอน เพราะ...เรา...ไม่ใช่ art of videography
เรา ... คือ ... ART OF PHOTOGRAPHY















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความของบล็อก